ตะลุยลี้ลับ » ทึ่ง!!!พบแมว 4 หู เชื่อเป็นแมวให้โชค 

ทึ่ง!!!พบแมว 4 หู เชื่อเป็นแมวให้โชค 

3 พฤศจิกายน 2022
3657   0

ทึ่ง!!!พบแมว 4 หู เชื่อเป็นแมวให้โชค

ที่ร้านอาหาร แห่งหนึ่งริมถนนบายพาสสายวังสารภี-แก่งเสี้ยน ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงแก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  พบแมวที่มีลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เพราะมีใบหู 2 คู่ 4 ข้าง โดยมีนายอนุมาศ หรือ เอ  อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังร้านดังกล่าว เพื่อสอบถามนายเอ  โดยได้ความว่า แมวที่มี 4 หูชื่อ”น้องเจ้าคุณ”  แต่เดิมตนเอง ก็เลี้ยงแมวสามสีเพศเมียอยู่ที่ กทม.กระทั้งได้คลอดลูกออกมา 3 ตัว มีน้องเจ้าคุณที่ผิดแปลกมีใบหูจำนวน 4 ข้าง และเมื่อย้ายมาเปิดร้านอาหารอยู่ที่ริมถนนบายพาสสายวังสารภี-แก่งเสี้ยน ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงแยกแก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงได้นำน้องเจ้าคุณมาด้วย หลายคนที่แวะมาอุดหนุนเมื่อเห็นเจ้าคุณต่างประหลาดใจและนำกล้องออกมาถ่าย สำหรับหูที่มี 4 หูมีผลต่อการได้ยินของเจ้าคุณหรือไม่ ตอบได้เลยว่าไม่มีปัญหา  ใบหูที่งอกเกินออกมามีลักษณะเหมือนใบหูปกติ แถมมีรู ที่ผ่านมาได้นำไปตรวจสุขภาพก็แข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัว ปัจจุบันเจ้าคุณมีอายุปีกว่า ที่ผ่านมาให้โชคลาภมาแล้วหลายครั้ง  อุปนิสัยก็ขี้อ้อน เลี้ยงง่าย หลายคนชอบอุ้มเจ้าคุณและถ่ายภาพร่วมกับแมว4หูตัวนี้อยู่เนืองๆ

นายสัตวแพทย์ ทักษ์ดนัย เอี่ยมปาน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ผาสุข และสัตวแพทย์หญิง อัษฒภากร วิทยาบัณฑิต ร่วมตรวจสุขภาพ “น้องเจ้าคุณ” แมว 4 หู กล่าวว่า สุขภาพโดยรวมถือว่าเจ้าคุณแข็งแรงดี   มีชั่งน้ำหนักตัวถึง 3,700 กรัม ส่วนใบหูที่งอกเกินออกไม่พบโพรงหู  ใบหูที่งอกเพิ่มขึ้นมาเป็นลักษณะทางพันธุกรรมการที่มีเนื้องอกแต่ไม่ได้เป็นอันอันตรายแต่อย่างใด ……….