ตะลุยข่าว » รอบรั้วทั่วไทย » หนุ่มคลั่งกระโดดขึ้นหลังคารถสายตรวจได้รับความเสียหาย

หนุ่มคลั่งกระโดดขึ้นหลังคารถสายตรวจได้รับความเสียหาย

23 เมษายน 2024
7900   0

หนุ่มคลั่งกระโดดขึ้นหลังคารถสายตรวจได้รับความเสียหาย

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ เจ้าหน้าที่ห้องวิทยุ สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎ์ธานี รับแจ้งเหตุบุคคลคุ้มคลั่งอาละวาด บริเวณสวนปาล์ม หมู่ที่ 3 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎ์ธานี จึงประสานไปยัง ต.ท.ปิยวิทย์ สิทธิหล่อ ทำหน้าที่ สวป.สภ.คีรีรัฐนิคม นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม รายงาน พ.ต.อ.ณรงค์ รักษ์ประทุม ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม และพ.ต.ท.ณภาคย์ ปรางนาคีย์ รอง ผกก .ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 10 นายเข้าที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนยกสูงในสวนปาล์มน้ำมัน พบบุคคลคุ้มคลั่งเป็นชายหนึ่งรายอายุประมาณ 35 ปี ทราบชื่อคือนายวิรัตย์ ชื่อเล่น นายไข่ กำลังมีอาการคุ้มคลั่งในมือถือมีดดาบยาว ไว้ทั้งสองข้าง แกว่งไปมาไม่ให้ใครเข้าใกล้ และยังกระโดดขึ้นบนรถเจ้าหน้าที่จน โป๊ะไฟได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานก็ไม่เป็นผล กลับเอามีดดาบวิ่งไล่เข้าหาเจ้าหน้าที่ต้องวิ่งกระเจิง และต้องใช้เหล็กง่าม และเกราะค่อยระวังอยู่ห่างๆ และต้องใช้ยุทธวิธีในการระงับเหตุนานกว่า 30 นาทีจึงสามารถสยบความคลั่งได้

จากการสอบถามทางญาติผู้ก่อเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท อ่อนๆ ทางญาติจึงให้มาอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ และอาจจะเป็นไปได้ว่าช่วงนี้อากาศร้อนจัด จนทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความเคลียดจนมีอาการคลุ้มคลั่งขึ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาที่รพ.คีรีรัฐ เพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งผลตรวจก็ไม่มีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด จึงได้ประสานทางเข้าดำเนินการต่อไป