ตะลุยข่าว » รอบรั้วทั่วไทย » เศร้า หนุ่มใหญ่จมน้ำตายขณะออกหาปลาคาดอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน

เศร้า หนุ่มใหญ่จมน้ำตายขณะออกหาปลาคาดอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน

12 มีนาคม 2024
4772   0

เศร้า หนุ่มใหญ่จมน้ำตายขณะออกหาปลาคาดอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน


เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2567 นายอมรรัตน์ เกลี้ยงขำ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านบางกัน ต.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นคนจมน้ำในบึง จึงรายงานไปยังอำเภอเมืองพังงาและสภ.ทุ่งคาโงก จากนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับพ.ต.อ.สรพงษ์ ชูแก้ว ผกก.สภ.ทุ่งคาโงก ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองพังงา หน่วยกู้ภัยร่วมใจพังงา และทีมนักประดาน้ำจากสำนักงาน ปภ.พังงา ที่เกิดเหตุเป็นบึงตาหลอง ที่เป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ เคยเป็นเหมืองแร่เก่า พบรถจักรยานยนต์ของคนจมน้ำจอดอยู่ริมบึง ตรวจสอบพบว่าเป็นของนายบุญมี แสงขวา อายุ 59 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เมื่อ

สอบถามไปทางญาติก็ทราบว่าออกมาหาปลาด้วยการวางตาข่ายจับปลา ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา จากนั้นทางนักประดาน้ำได้ลงดำน้ำค้นหาครั้งแรกก็พบร่างที่ไร้วิญญาณของนายบุญมีฯจมอยู่ที่ความลึกประมาณ3เมตร จึงทำการนำศพขึ้นมาจากบึง ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่แจ้งว่าก่อนหน้านี้ประมาณ2อาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีคนหาปลาจมน้ำตายในบึงน้ำนี้มาแล้ว1คน และเป็นเพื่อนร่วมทีมหาปลากับนายบุญมีฯด้วย บางคนจึงคิดไปว่าเป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน


นายวีระ วงศ์สีดา ชาวบ้านในพื้นที่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะที่ตนเองได้กลับมาจากหาน้ำผึ้งในป่า ตอนที่ผ่านบึงน้ำได้มองไปเห็นมือมือโผล่อยู่ในบึงและจมหายไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ทางผู้ใหญ่บ้านทราบและเมื่อดูจากรถที่จอดไว้ริมบึงจึงรู้ว่าเป็นนายบุญมีฯ ซึ่งชอบออกมาวางตาข่ายจับปลา