ตะลุยข่าว » รอบรั้วทั่วไทย » สุดหลอน!!!รื้อซากรถพบชิ้นส่วนเท้าเล็บมนุษย์

สุดหลอน!!!รื้อซากรถพบชิ้นส่วนเท้าเล็บมนุษย์

25 สิงหาคม 2023
9350   0

สุดหลอน!!!ซากรถพบชิ้นส่วนเท้าเล็บมนุษย์ คาดเป็นชิ้นส่วนร่างกายของคนขับรถที่เสียชีวิต

                  เมื่อเวลา 16.00น.(24ส.ค.) อาสากู้ภัยกกไทร ศรีเทพ ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากอู่ช่างบอล ศรีเทพ ว่าให้ช่วยนำชิ้นส่วนเท้าของมนุษย์ ออกจากซากรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ D-Max สีดำ ทะเบียน กธ 1704 ลพบุรี ที่พบโดยบังเอิญ ขณะกำลังรื้อซากรถ อยู่ที่บริเวณด้านหลังอู่จากนั้น อาสากู้ภัยฯ จึงได้เก็บเอา ชิ้นส่วนกระดูกนิ้วเท้า เล็บ และชิ้นส่วนเนื้อเท้าที่แห้งติดอยู่กับพรมรถ นำไปให้หลวงพ่อ ที่ วัดหนองไฮ ทำพิธีอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าของชิ้นส่วนเท้า หรือเจ้าของรถคันดังกล่าว


นายณัฐชกิจนันท์ ยอดไสว หรือช่างเบียร์ อาสากู้ภัยกกไทร ผู้เก็บกู้ชิ้นส่วนมนุษย์ไปให้ หลวงพ่อวัดหนองไฮ ทำพิธีเผา เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าว ประสบอุบัติเหตุชนราวสะพาน เมื่อช่วงเวลา 00.25น. ของวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาล่องกรุงเทพ ในพื้นที่ ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยคนขับรถ เป็นสาวประเภทสอง ตัวกระเด็นออกมาจากตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เท้าขวาขาดครึ่งและหาไม่พบ และมีผู้บาดเจ็บ อีก 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1  จนกระทั่งเมื่อวาน ตนได้รับแจ้งจากอู่ช่างบอล พบชิ้นส่วนเท้ามนุษย์ที่เชื่อว่าเป็นของคนขับรถคันดังกล่าวที่เสียฃีวิต แต่ก็น่าแปลกใจ ที่มาเจอตรงกับวันพระพอดี หรือความเชื่อโบราณเป็นวันปล่อยผี เจ้าของชิ้นส่วนเท้า ก็เลยมาดลใจ ให้เจอ เพื่อให้นำไปทำพิธีทางศาสนาให้


ด้าน นายชัยวัฒน์ สวนภูน้อย อายุ 54 ปี น้าเจ้าของอู่และเป็นคนที่เจอชิ้นส่วนเท้ามนุษย์ เล่าว่า เมื่อวานคนงานที่อู่วิ่งไปบอกว่า งัดเปิดประตูรถฝั่งคนขับออกได้แล้ว ตนจึงเดินมาดู เพื่อทำการรื้อเศษเหล็กที่ทับอยู่ออก แต่ก็ต้องผงะ เมื่อพบชิ้นส่วนอะไรบางอย่างคล้ายนิ้ว และเล็บจึงมั่นใจว่านิ้วคนแน่นอน แต่ไม่มีกลิ่น ติดอยู่ที่พรมด้านหลังเบาะคนขับ


สำหรับตนเอง ถามว่าตกใจไหมกับเหตุการณ์แบบนี้ ก็ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่ เพราะเคยเจอบ่อยๆ ตามรถที่เกิดอุบัติเหตุประเภทขาขาด อะไรแบบนี้ ก็เลยไม่ค่อยตกใจมาก ส่วนรถคันนี้ทางช่างบอล เจ้าของอู่ ซื้อซากมาจากอุบัติเหตุที่ ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี มาตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุ เมื่อวานบอกให้ ตนก็มารื้อ แยกอะไหล่ออก แต่ไม่รู้จะนำไปทำไร ให้รื้อตนก็รื้อ ส่วนก่อนที่จะมารื้อก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ปกติ ไม่มีรางบอกอะไรเมื่อคืนก็หลับสบายไม่ฝัน แต่ที่แปลก ก็คือเมื่อวานตรงกับวันพระ ซึ่งตนคิดว่า เจ้าของชิ้นส่วนเท้า อาจอยากให้ตนมาเจอ และอยากให้ตนนำชิ้นส่วน ไปทำบุญส่งให้เขาจนครบ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้กับเจ้าของชิ้นส่วนเท้าที่เจอ และก็จะนำเลขทะเบียนรถไปซื้อลอตเตอรี่ติดไว้เสี่ยงดวง เผื่อจะโชคดี แต่ตอนนี้ ก็ได้ชื้อเลขเกี่ยวกับตัวเองไว้แล้วบ้าง และแต่ตั้งแต่ที่รื้อมา ตนก็ยังไม่เจอป้ายทะเบียนรถ เพราะสภาพรถอย่างที่เห็นยับเยินมาก แต่กลับเจอลอตเตอรี่ชุดเก่า ซึ่งเลขสี่ตัวท้าย ตรงกับทะเบียนรถ 1704 พอดี คาดว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวคงซื้อติดไว้ ไม่แน่โชคอาจมางวดนี้ ////////////////////////////////////
เพชรบูรณ์ ภาพ – ข่าว ลาวัณย์ วุฒิสินอักษรา