ตะลุยข่าว » ประชาสัมพันธ์-เศรษฐกิจ » เปิดตัวโครงการตลาดนัดออนไลน์แลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองเชียงราย

เปิดตัวโครงการตลาดนัดออนไลน์แลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองเชียงราย

27 มิถุนายน 2022
5141   0

เปิดตัวโครงการตลาดนัดออนไลน์แลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองเชียงราย

เปิดตัวตลาดนัดตลาดสดออนไลน์ยุค New normal แลนด์มาร์คแห่งใหม่แห่งแรกของเมืองเชียงราย เพื่อให้นักลงทุนรายย่อยได้มีโอกาสเข้ามาลงทุนในโครงการมีแอพพลิเคชั่นที่สามารถแสดง และจัดการรูปแบบการค้าออนไลน์

 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มิ.ย. 65 ที่ โครงการตลาดนัดตลาดสดออนไลน์ ถนนกลางเวียง ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ได้เปิดตัวโครงการตลาดนัดตลาดสดออนไลน์แลนด์มาร์คแห่งใหม่ และแห่งแรกของจังหวัดเชียงราย เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยได้มีโอกาสเข้ามาลงทุนในโครงการมีแอพพลิเคชั่นที่สามารถแสดงและจัดการรูปแบบการค้าออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็ว และแม่นยำ มีระบบการดำเนินการที่ตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุน โดยมีนายเทียนชัย ศรีประเสริฐ ประธานกรรมการ และนายณัฏฐ์ชัย ศิริโสภณวาณิช ผู้จัดการทั่วไป กล่าวเปิดตัวโครงการ มีลูกค้าที่เข้าจับจองพื้นที่จำหน่ายสินค้าและตลอดจนผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับฟังมากมาย ณ บนลานดาดฟ้าของโครงการฯ โดยมีพิธีกรชื่อดังของจังหวัดเชียงราย บรรยายตอบโจทย์ของผู้ที่สนใจเข้าร่วมในบริเวณงาน พร้อมแจกของชำร่วยทุกคนที่เข้าร่วม

นายเทียนชัย ศรีประเสริฐ ประธานกรรมการกล่าวว่า เชียงรายเป็นเมืองหน้าด่านที่ติดกับชายแดนถึง 2 ประเทศ คือ ประเทศเมียนมา-ประเทศ สปป.ลาว และยังอยู่ใกล้กับเมืองสิบสองปันนาของประเทศจีน ซึ่งมีการค้าการขายตลอดของการลงทุน ดังนั้นตลาดสดออนไลน์อีกตลาดหนึ่งที่สำคัญของผู้บริโภค ตนจึงมองเห็นว่าเชียงรายเมืองหน้าด่านควรจะมีตลาดนัดออนไลน์ในยุค 4.0 จึงได้เปิดโครงการเปิดตลาดนัดออนไลน์แห่งแรกที่นี่ ที่มีหน้าร้านจริงๆ ทุกร้านเป็นตลาดที่ทุกคนสามารถเข้ามาเปิดขายหน้าร้าน และขายออนไลน์ได้ในทีเดียวกัน ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการมีส่วนร่วมในการตลาดออนไลน์ได้ทั้ง 2 รูปแบบ ทั้งแบบ walk in คือการเข้ามาใช้บริการร้านโดยตรง รวมไปถึงแบบออนไลน์ที่ผู้ค้าสามารถทำรายได้ส่งเสริมการขายโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของทางร้าน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ติดตามข้อมูลผ่านทางแฟนเพจของทางร้าน ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่รวบรวมนำเอาเทคโนโลยี และร้านค้าที่ทันสมัย รวมถึงสถานที่สุดพิเศษมารวมกันไว้ให้ครบ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค 4.0 ให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดยการขายของที่ไม่ได้หยุดแค่หน้าร้าน แต่มันรวมถึงการก้าวกระโดดสู่โลกออนไลน์เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันให้ง่ายยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดความต้องการของผู้บริโภคได้ในบางส่วน ที่สามารถแสดงและจัดการรูปแบบการค้าออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วและแม่นยำ มีระบบการดำเนินการที่ตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ลงทุน ผู้บริโภค โดยผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน มีแอพพลิเคชั่นจัดการหน้าร้าน คลังสินค้า รวมถึงโปรโมชั่นเพื่อนำไปสู่การเพิ่มยอดขายของผู้ใช้งานครอบคลุมไปถึงการจัดส่งที่ครบจบในทีเดียว การันตีด้วยการจัดส่งที่รวดเร็วการตรวจสอบสถานะและการส่งได้ในทุกช่วงการจัดส่งที่สามารถตอบโจทย์การจัดส่งและสามารถแก้ปัญหาให้ตรงจุด