ตะลุยข่าว » ประชาสัมพันธ์-เศรษฐกิจ » สวนนงนุชพัทยาจัดโปรโมชั่นเดือนสิงหาคมมีกิจกรรม12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี!

สวนนงนุชพัทยาจัดโปรโมชั่นเดือนสิงหาคมมีกิจกรรม12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี!

6 สิงหาคม 2024
5263   0

สวนนงนุชพัทยาจัดโปรโมชั่นเดือนสิงหาคมมีกิจกรรม12 สิงหา พาแม่เที่ยวฟรี!

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยาจัดโปรโมชั่น วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ซึ่งเป็นวันหยุดตรงกับวันแม่แห่งชาติเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยพาคุณแม่เที่ยวสวนนงนุชพัทยา ฟรีค่าบัตรผ่านประตู(เฉพาะที่มาเป็นครอบครัว1ท่านต่อ 1ครอบครัว ) ทางสวนนงนุชพัทยาจัดกิจกรรมพิเศษให้สอดคล้องกับการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในสภาวะปัจจุบัน

ในส่วนของโปรโมชั่นอื่นเด็กที่มากับครอบครัวสูงไม่เกิน 140 ซม. และผู้พิการพร้อมผู้ติดตามเข้าฟรีทุกวัน ผู้สูงอายุ(มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป)เข้าชมสวนฟรีทุกวันศุกร์ และผู้ที่สนใจชมการแสดงนงนุชโชว์ และการแสดงของน้องช้างแสนรู้ สามารถซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ที่บริเวณโรงละครสกาลานงนุชพัทยา รอบการแสดงมีวันละ 4 รอบ ช่วงเช้า 2 รอบ ช่วงบ่าย 2 รอบ

สวนนงนุชพัทยายังมีรถให้บริการชมสวนสวยมากกว่า 60 สวน บนพื้นที่ 1,700 ไร่ จะได้สัมผัสพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่แปลกและหายากจากทั่วทุกมุมโลกได้นำมาจัดแสดงให้ชมทุกวัน สำหรับเด็กๆพลาดไม่ได้กับหุบเขาไดโนเสาร์ที่มีมากกว่า 1,600 ตัวโดยเปิดบริการทุกวัน 08.00 น. -18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nongnoochpattaya.com