อุบัติเหตุ » สลด นศ.หญิงซิ่งจยย.ฝ่าฝนชนท้ายรถทางหลวงซ้อมถนนดับสยอง 2 รายเจ็บ1ราย

สลด นศ.หญิงซิ่งจยย.ฝ่าฝนชนท้ายรถทางหลวงซ้อมถนนดับสยอง 2 รายเจ็บ1ราย

25 กรกฎาคม 2024
3899   0

สลด นศ.หญิงซิ่งจยย.ฝ่าฝนชนท้ายรถทางหลวงซ้อมถนนดับสยอง 2 รายเจ็บ1ราย
เมื่อเวลา 14.45 น.วันนี้ (25 ก.ค.) พ.ต.ต.นพเดล เอกจิตร สว.(สอบสวน) สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตบนถนนพหลโยธินฝั่งขาขึ้นปากทางเข้าหมู่บ้านนาปง หมู่ 8 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเทา 2 กฉ 8077 เชียงราย สภาพึ่งชนเข้ากับด้านหลังรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ของกรมทางหลวงซึ่งจอดอยู่ข้างทางจนรถพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตที่ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วยทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.น้ำฟ้า อายุ 17 ปี แล น.ส.วรกานต์ อายุ 17 ปี ทั้งคู่เป็นนักศึกษาเรียนอยูชั้น ปวช.ปีที่ 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย สภาพเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเลือดนองพื้น นอกจากนี้มีรถจักรยานยนต์สีแดงที่มีวัยรุ่นหญิงอีก 1 คัน น่าจะเพื่อนกันที่ขับตามกันมาตามถูกท้ายรถจักรยานยนต์คันที่ชนเข้ากับท้ายรถทางหลวงสะบัดเข้าใส่ ทำให้คนขับซึ่งเป็นวัยรุ่นหญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวไปส่งยังโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกของกรมทางหลวงได้จอดอยู่ข้่างถนนพหลโยธินเพื่อทำการซ่อมทางตามปกติ ต่อมาได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องและได้มีรถจักรยานยนต์ซึ่งนักศึกษาทั้ง 2 คนได้ขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยความเร็ว และพุ่งเข้าชนท้ายรถยนต์บรรทุกอย่างแรงเป็นเหตุให้รถพังเสียหายและนักศึกษาทั้ง 2 คนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าเพราะฝนตกลงมาทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง และได้นำทังหมดส่งโรงพยาบาลแม่สายพร้อมแจ้งญาติให้รับทราบต่อไป.