ตะลุยข่าว » ประชาสัมพันธ์-เศรษฐกิจ » ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ร่วมมูลนิธิสยามเชียงรายจัดมหกรรมคอนเสร์ตการกุศล “นิค นิรนาม”

ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ร่วมมูลนิธิสยามเชียงรายจัดมหกรรมคอนเสร์ตการกุศล “นิค นิรนาม”

6 พฤษภาคม 2024
15   0

ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ร่วมมูลนิธิสยามเชียงรายจัดมหกรรมคอนเสร์ตการกุศล “นิค นิรนาม”
ช่วยผู้ประสบอุบัติภัย สมทบทุนมูลนิธิรพ.สวนดอกจัดซื้ออุปกรณ์สำหรับอาจารย์ใหญ่ มอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนยากจน โดยมีนายหัสดินทร์ธร สองสมุทร บรรณาธิการบริหาร ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ นายอนุสรณ์ อินทวงศ์ ประธานมูลนิธิสยามเชียงราย น.ส.ศศิภัสสร สารโชค อดีตพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ข้าราชการบำนาญกระทรวงสาธารณสุข ร่วมแถลงข่าว
***ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ ร่วมกับ มูลนิธิสยามเชียงราย กำหนดจัดมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “โครงการเราให้ด้วยใจ ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ร่วมกับมูลนิธิสยามเชียงราย
***พบกับนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตในตำนาน “หยิบสิบ” นิค นิรนาม ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 21.00 น.ณ ห้องประชุมกาสะอลง มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย
***รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สบทุนกองทุนจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ อุบัติภัยต่างๆของมูลนิธิสยามเชียงราย และสมทบกองทุนมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก จัดซื้ออุปกรณ์สำหรับระบบบริหารจัดการร่างอาจารย์ใหญ่ และมอบเป็นทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนยากจนในถิ่นทุรกันดาร
***นายหัสดินทร์ธร สองสมุทร บรรณาธิการบริหาร ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ กล่าวว่า จากการรายงานข่าวสารต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคม ข่าวอุบัติเหตุอุบัติภัย ล้วนเป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก และมีเหตุเกิดขึ้นเป็ประจำทุกวัน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยต้องปฏิบัติภารกิจอย่างหนักหน่วง ในขณะที่งบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์เครื่องมือในการกู้ชีพกูภัยก็มีอยู่อย่างจำกัด จนทำให้เกิดอุปสรรคในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทางศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์จึงได้จัดโครงการระดมทุนเพื่อจัดซื้อจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับมูลนิธิกู้ภัย โดยในอันดับแรกจะมอบให้แก่มูลนิธิกู้ภัยสยามเชียงราย
***นอกจากนี้ยังได้จัดสรรค์งบประมาณให้กับโรงพยาบาลสวนดอก จ.น่าน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์จำเป็นสำหรับร่างอาจารย์ใหญ่ หรือผู้บริจาคร่างกายเพื่อประทางการศึกษาทางการแพทย์
***และในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่แพร่ระบาดตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา ทำให้กิจกรรมสันทนาการต่างๆต้องหยุดชะงักลง ไม่สามารถจัดได้ ทำให้ประชาชนขาดกิจกรรมหย่อยใจมาเป็นระยะเวลายาวนาน
***ในโอกาสที่สถานการได้คลี่คลายลงแล้ว ทางศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์จึงได้ร่วมกับมูลนิธิกู้ภัยสยามเชียงราย จัดกิจกรรมคอนเสร์ตการกุศลเพื่อคืนความสุขให้ชาวเชียงรายและได้ทำบุญสร้างกุศลในโอกาสเดียวกัน
ซึ่งศิลปินที่ได้คัดเลือกให้มาแสดงคอนเสิร์ตเพื่อชาวเชียงรายครั้งนี้ได้แก่ “นิค นิรนาม” ธนิต อุทยานสิงส์ ศิลปินสตริงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เจ้าของผลงานอัลบั้ม “หยิบสิบ” ที่เคยโด่งดังในอดีตในยุค 80
***จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวเชียงรายได้มาร่วมสนุกและอิ่มบุญด้วยการชมคอนเสิร์ต “โครงการเราให้ด้วยใจ ศูนย์ข่าวเชียงรายทูเดย์ร่วมกับมูลนิธิสยามเชียงราย” ศิลปิน นิค นิรนาม ในครั้งอย่างอิ่มบุญและมีความสุข
***นายอนุสรณ์ อินทวงศ์ ประธานมูลนิธิสยามเชียงราย กล่าวว่า งานอาสาสมัครเป็นงานจิตสาธารณะที่ยังขาดแคลนงบประมาณอยู่มากในทุกส่วน ขอขอบคุณภาคส่วนทุกภาคส่วนที่มีส่วนในการสนับภารกิจหน้าที่ของอาสาสมัครกู้ภัยให้สามารถทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยดี ซึ่งองค์กรสาธารณะกุศลต้องได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนในสังคม กิจกรรมสาธารณประโยชน์จึงจะสามารถดำเนินต่อไปได้ด้วยดี