ตะลุยข่าว » กันจอมพลัง พาเหยื่อรายใหม่วัย 14 ปีที่ถูกกลุ่มเดนทรชนล่อลวงไปข่มขืนแจ้งความ

กันจอมพลัง พาเหยื่อรายใหม่วัย 14 ปีที่ถูกกลุ่มเดนทรชนล่อลวงไปข่มขืนแจ้งความ

20 มีนาคม 2024
4418   0

กันจอมพลัง พาเหยื่อรายใหม่วัย 14 ปีที่ถูกกลุ่มเดนทรชนล่อลวงไปข่มขืนแจ้งความ


กันจอมพลังพาแม่และเด็กหญิงวัย 14 ปี เหยื่อเดนทรชนที่สุโขทัยรายล่าสุด ที่ยอมออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมเลวๆที่กลุ่มเดนทรชนล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย โดยมีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สุโขทัย เข้าร่วมให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ โดยเบื้องต้นกรณี เด็กหญิงวัย 14 ปี รายใหม่


โดยกันจอมพลัง กล่าวว่า เหยื่อรายใหม่ของกลุ่มเดนทรชนกลุ่มนี้เกิดเหตุในช่วงสงกรานต์ของเดือนเมษายนปี 66 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่กล้าที่จะแจ้งต่อผู้เป็นแม่และไม่กล้าที่จะบอกเล่าให้ใครฟัง เนื่องจากหวาดกลัวต่อกลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งเห็น กันจอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กวัย 13 ปี ในหมู่บ้านเดียวกันจึงตัดสินใจติดต่อขอความช่วยเหลือต่อ กันจอมพลัง และ พากันเข้ามาแจ้งความดังกล่าว ขณะที่ผู้เป็นแม่หลังทราบเรื่องราวถึงกับร้องไห้โฮสงสารลูกสาวและบอกว่า ถ้าแม่รู้ก่อนหน้านี้ก็จะช่วยลูกและพาแจ้งความทันทีเช่นกัน


ทั้งนี้หลังจาก กันจอมพลัง พาเหยื่อล่าสุดพร้อมผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่านลานหอย แล้ว ก็มีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ นำตัวสองแม่ลูกไปพักยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุโขทัย เพื่อดูแลและเยียวยาต่อไป
ด้าน พ.ต.อ พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก. สภ.บ้านด่านลานหอย เปิดเผยว่า ในเรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากเด็กหญิงวัย 14 ปี และ คุณแม่ไว้แล้วเพื่อดำเนินตามกฏหมายต่อไป เบื้องต้นพอจะทราบว่า เป็นกลุ่มผู้ต้องหากลุ่มเดียวกันกับชุดที่ก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 13 ปีก่อนหน้านี้ 4-5 คน ทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ในส่วนของคดี เด็กหญิง 13 ปี ที่ย่าเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ได้ ตัวผู้กระทำความผิดและรับสารภาพแล้ว 5 คน ว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยไม่ซัดทอดเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสืบสวนสอบสวนได้เชิญตัวกลุ่มทรชนผู้ก่อเหตุที่เหลือมาสอบปากคำและนำตัวไปตรวจ DNA ที่โรงพยาบาลเพื่อหาDNA ที่เกี่ยวของกับเหตุการณ์ รุมโทรมเด็กหญิง 13 ปี หรือไม่ต่อไป ในส่วนของเด็กหญิง 13 ปี เหยื่อในเหตุการณ์นี้ ขณะนี้อาการดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้รับตัวกลับไปพักที่บ้านพักเด็ก เพื่อดูแลรักษาสภาพจิตใจและความปลอดภัยของเด็กในช่วงนี้


จากนั้นกันจอมพลัง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุตามกล้องวงจรปิดที่ได้รับมาบริเวณสี่แยกบ้านห้วยไคร้ที่ ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ที่มีคลิปวงจรปิด กลุ่มทรชนกลุ่มหนึ่งมีการขับขี่รถจักรยายนต์วนเวียนและยิงปืนขึ้นฟ้า โดนเบื้องต้นได้ส่งมอบคลิปกล้องวงจรปิดให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย ไว้แล้วเพื่อตรวจสอบว่า จะเป็นกลุ่มเดียวกันกับทรชนวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ปีหรือไม่ ถ้าไม่ใช่กลุ่มเดียวกันก็ขอให้ตรวจสอบดูว่า มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันหรือไม่อย่างไร
ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย