ท่องเที่ยว-อาหาร » ร้านอิ่มอร่อยจุ๋มปอยเด้งปริ้งเมนูละยำๆตำมั่ว 20 บาท

ร้านอิ่มอร่อยจุ๋มปอยเด้งปริ้งเมนูละยำๆตำมั่ว 20 บาท

21 กุมภาพันธ์ 2024
5295   0

ร้านอิ่มอร่อยจุ๋มปอยเด้งปริ้งเมนูละยำๆตำมั่ว 20 บาท เชื่อร้านแตก

           ที่ร้านอิ่มอร่อย ที่ตั้งอยู่ถนน สันสุด 4 ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เยื้องๆร้านไอศกรีมลุงชุม ที่มี "จุ๋ม ปอยเด้ง" พิธีกรและนักข่าวชื่อดัง พร้อมคู่หูนายธนะกิจ อินยาโส หรือ "จัมโบ้" เป็นผู้บริหาร หลังจากคลี่คลายในคดีเจ้าตัวถูกเบี้ยวจากผู้รับเหมาทิ้งงานสร้างร้านอาหารดังกล่าวและเบิกเงินไปจนหมดแล้ว ก็เกิดปริ๊งไอเดียเมนูละยำตำมั่ว ยำละ 20 บาท อาทิยำวุ้นเส้น ยำรวม ตำมาม่าหมูกรอบ ตำหลวงพระบาง ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งต้องบอกว่าเมนูละยำ ตำต่างๆ กำลังได้รับความนิยมเนื่องจากรสชาติอร่อยแถมราคาถูก นอกจากนนี้ร้านแห่งอิ่มอร่อยนี้ยังมีเมนูอาหารสี่ภาคที่เชฟมากประสบการณ์ได้รังสรรค์ให้ลูกค้าได้ลิ้มรส อาทิแกงโฮะ ผัดเปรี้ยวหวาน น้ำพริกขาหมูรมควัน แกงคั่วใบชะพลูปู ซิกเนเจอร์ของร้าน กุ้งสามเหม็น สิงห์เหนือเสือใต้และ “เขียวหวานซ่อนชู้” หากได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ   โปรโมชั่นเดือนแห่งความรัก วาเลนไทน์นี้
 

💕สำหรับคนมาเป็นคู่ ไม่ว่าจะคู่รัก ❤️คู่แม่ลูก❤️คู่พ่อแม่❤️คู่พ่อลูก❤️คู่เพื่อนรัก❤️ หรือคู่ไหนๆ ชวนกันมากินอาหารอร่อยๆที่ร้าน ลดทันที 10% เมื่อทานอาหารที่ร้านครบ 500บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์67นี้


จุ๋ม ปอยเด้ง และ จัมโบ้กล่าวว่า ร้านอิ่มอร่อย ซอยสันสุด4(ซอยไอศครีมลุงชม)หลังรพ.ไทย เข้ามาในซอยสันสุข กลางซอยขวามือก็จะเห็นร้าน แวะมาเยี่ยมมาชมมาเช็คอินน์กันได้เพราะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มุมน้ำตก ลำธาร ดอกไม้ธรรมชาติมีให้คุณได้สัมผัส ไม่ได้มาทานอาหาร มาใช้บริการก็แวะมากลับรถก็ยังดี นอกจากนี้ห้องติดแอร์ก็มีไว้บริการทั้งนั่งทานอาหารและห้องประชุมขนาด 20 ท่าน ร้านยิ้มอร่อย เปิดทุกวัน : 10.00-18.00น. โทร.จองโต๊ะ : 061-272-1524 หรือทักแชท ที่จอดรถสะดวกสบายมาก ๆ
Google Maps https://maps.app.goo.gl/r1fttmT3B1jm1rFK6?g_st=ic