ท่องเที่ยว-อาหาร » บริษัทสร้างภาพยนตร์เตรียมเปิดกล้อง“ขยับขาล่าฝัน”เด็กเชียงรายแห่Casting

บริษัทสร้างภาพยนตร์เตรียมเปิดกล้อง“ขยับขาล่าฝัน”เด็กเชียงรายแห่Casting

28 ตุลาคม 2023
15054   0

บริษัทสร้างภาพยนตร์เตรียมเปิดกล้อง“ขยับขาล่าฝัน”ถ่ายทำเชียงราย เด็กเชียงรายแห่ Casting


เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้( 28 ต.ค.2566) ที่บริเวณโซนวีดีโอวอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงราย ดร.ประภัสสร มณีรัตน์ ผู้บริหาร บริษัท Vision Star Entertainment Thailand ร่วมกับ นายวัชระ โกศาจันทร์ ผู้บริหารบริษัท Star Sky Entertainment พร้อมด้วย นายกฤชกร สิงห์สกุล ผู้จัดการมูลนิธิเอ็มพลัสเชียงราย  นายพิสันต์ จันทร์ศิลป์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย น.ส.ขนิษฐา แจ่มนาค ผู้แทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดเชียงรายและนายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ร่วมแถลงข่าว การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ขยับขาล่าฝัน” ภาพยนตร์แนวเต้นสนุกสนาน ที่มีการถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดเชียงรายตลอดทั้งเรื่อง และมีกำหนดการเปิดกล้องราวต้นเดือนมกราคม 2567

ดร.ประภัสสร มณีรัตน์ ผู้บริหาร บริษัท Vision Star Entertainment Thailand  กล่าวว่า บริษัท Vision Star Entertainment Thailand ได้ส่งน้องยูมิ และ ยูริ ไปออดิชั่น ที่ กทม. โดยผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนนักแสดงหลักและ บริษัท Star Sky Entertainment ก็มีแนวคิดในครั้งแรกว่า จะสร้างภาพยนต์“ขยับขาล่าฝัน”ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตนจึงได้พูดคุยกับ  บริษัท Star Sky Entertainment เพื่อชักจูงให้มาถ่ายทำที่จังหวัดเชียงรายเพราะทั้งนี้จังหวัดเชียงรายมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  วัฒนธรรมและความหลากหลายทางชาติพันธุ์ ที่จะเผยแพร่ให้กับทุกคนทั่วโลกได้เห็นคุณค่าโดยเฉพาะเยาวชนจึงเป็นที่มาของการแถลงข่าวในวันนี้

นายวัชระ โกศาจันทร์ ผู้บริหารบริษัท Star Sky Entertainment  กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่อง “ขยับขาล่าฝัน” เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการสร้างฝันของเด็กๆเยาวชนด้าน Soft Power การเต้น Cover Dance รวมกลุ่มเพื่อนวัยเดียวกันฝึกซ้อมการเต้นเพื่อเข้าแข่งขันจนเป็นที่ 1 ของประเทศ และไปแข่งขันต่อจนได้แชมป์ที่ประเทศเกาหลี เป็นภาพยนตร์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่วัยรุ่นและเยาวชนไทยได้มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่เป็นความฝันของตนเองให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งหลังจากที่เราตกลงจะทำการถ่ายทำที่จังหวัดเชียงราย จึงได้เปิดทำการคัดตัวนักแสดงโดยเฉพาะเยาวชนคนเชียงรายซึ่งเราได้เปิดโอกาสให้กับน้องๆทุกคนทั้งชาวไทยพื้นราบและชาวชาติพันธุ์  อาทิจาก แม่สลองใน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าน้องๆเหล่านี้มีความสามารถอย่างมากทำให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์ของเราที่จะช่วยฝันให้กับน้องๆ และต่อเติมให้น้องๆได้ตามล่าหาฝันของตนเองอีกด้วย

               ขณะเดียวกัน นายวิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.สำนักงานเชียงราย กล่าวว่า ขอชื่นชมบริษัท Vision Star Entertainment Thailand และบริษัท Star Sky Entertainment ที่เลือกจังหวัดเชียงรายเป็นสถานที่ถ่ายทำและพร้อมจะให้การสนับสนุน ส่งเสริม Soft Power ของจังหวัดเชียงราย ตามนโยบายของรัฐ

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขยับขาล่าฝัน” เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในจังหวัดเชียงรายทั้งเรื่อง ในแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย ส่วนนักแสดง ก็เป็นเด็กและเยาวชนเชียงรายที่ผ่านการ Casting จากบริษัทฯ  พร้อมกับ ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันเต้น  Halloween Cover Dance Contest 2023 Chapter 2 ซึ่งหลังจากการแถลงข่าวในวันนี้เสร็จสิ้นลง ก็จะเข้าสู่การ แข่งขันเต้นของเด็กและเยาวชนเพื่อหาทีมชนะเลิศต่อไป….